TIẾN BƯỚC LIÊN ĐOÀN

Thứ hai - 01/04/2024 21:17
Trong không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh Niên cộng sản Hồ Chí minh; Kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.
Nhằm giáo dục cho thiếu nhi truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, khích lệ thiếu nhi thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hướng tới 7 tuần thi đua cao điểm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, tạo sân chơi lành mạnh để đội viên, thiếu niên, thiếu nhi được giao lưu, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo. Ngày 25/03/2024 trường PTDT BT THCS Huổi Mí tổ chức ngày hội “Tiến bước lên Đoàn ” năm học 2023 – 2024.
           Đến tham dự ngày hội có sự hiện diện của:
- Thầy giáo: Lò Văn Tuấn  - Bí thư chi bộ - Hiệu Trưởng nhà trường
- Thầy giáo Phạm Xuân Tuân, thầy giáo Nguyễn Minh Dân – phó hiệu trưởng nhà trường.
Trong ngày hội hôm nay rất vui mừng chào đón sự có mặt của toàn cán bộ giáo viên, giáo viên, nhân viên, cùng toàn thể học sinh trường PTDT BT THCS Huổi Mí.
Bắt đầu ngày hội với phần nghi lễ chào cờ trang nghiêm, mang biết bao niềm tự hào về Tổ quốc của thầy và trò nhà trường:
Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là cánh tay đắc lực của Đảng Cộng sản Việt Nam, ngày 26/3/1931 Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh được thành lập đánh dấu một mốc son chói lọi trong lịch sử tuổi trẻ của nước nhà. Để toàn thể các em đội viên trong toàn trường hiểu sâu sắc hơn truyền thống của Đoàn , thầy giáo Chang A Vàng – BT Chi đoàn nhà trường đã lên ôn lại lịch sử ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Chiến thắng Điện Biên Phủ  “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” đã đi qua 70 năm, nhưng dấu ấn hào hùng và bất tử của Chiến dịch Điện Biên Phủ vẫn còn vang mãi đến ngày hôm nay. Thầy giáo Lường Văn Quang – GV môn lịch sử đã tái hiện lại sự hào hùng và ý nghĩa to lớn ấy.
Trong ngày hội với thiếu nhi cả nước hân hoan chào mừng tháng 3 – tháng của tuổi trẻ và thanh xuân, toàn thể đội viên trong toàn liên đội đã tích cực tập luyện bài đồng diễn “ Khi nào mình lớn – Tiến bước dưới cờ Đoàn”:
                     
Sau màn đồng diễn là phần hội vui nhộn và được toàn thể đội viên và các thầy cô giáo hào hứng tham gia. Sau đây là một số hình ảnh của ngày hội:
 

                                          
 
 
Thầy cô và chúng em hân hoan ngày hội
          Ngày hội đã khép lại, trong tâm hồn của mỗi đội viên đã lưu lại những hình ảnh đẹp, mỗi người trong chúng ta đều cảm thấy mình trẻ hơn, vui tươi hơn. Cảm thấy thêm niềm tự hào về quê hương Điện Biên anh hùng và giàu truyền thống văn hóa. Tất cả đội viên đều tiếp tục phấn đấu thi đua học tập tốt để chào mừng ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh 15/5.
 

Tác giả: PTDTBT THCS Huổi Mí

Nguồn tin: Lò Thị Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi