SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CỤM

Thứ ba - 07/05/2024 19:37
Nhằm nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn liên trường, triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng ôn thi vào lớp 10 THPT cho học sinh lớp 9, sáng thứ 6, ngày 24/4/2024, cụm các trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ – Na Sang – Mường Mươn – Huổi Mí đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên môm nhằm nâng cao chất lượng cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên trong thực hiện kế hoạch giáo dục, đáp ứng yêu cầu đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông 2018 và chia sẻ kinh nghiệm ôn thi lớp 10 môn Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh. Buổi sinh hoạt chuyên môn có sự tham gia của đông đảo giáo viên Toán, Văn, Nghệ Thuật (Mỹ Thuật) và môn Lịch sử và Địa lí đến từ bốn trường trong cụm.
Nội dung buổi chuyên môn tập trung đề cập đến các vấn đề: hướng dẫn học sinh cách trả lời câu hỏi đạt điểm tối đa, sửa những lỗi sai thường gặp, những khó khăn trong quá trình ôn thi và cách tháo gỡ. Đây đều là những nội dung quan trọng, có ý nghĩa thiết thực đối với giáo viên và học sinh để chuẩn bị cho kì thi vào 10.
               Trường PTDTBT THCS Na Sang được chọn là địa điểm tổ chức sinh hoạt chuyên môm lần 4 trong năm học 2023 - 2024. Các thầy trong ban giám hiệu và các thầy cô dạy Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh cụm trường đã chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi vào 10.
             Trong buổi sinh hoạt chuyên đề, các đồng chí giáo viên chia sẻ kinh nghiệm thực tế đã thực hiện khi ôn thi vào lớp 10. Theo đó, công việc quan trọng đầu tiên là xây dựng kế hoạch dạy học, định hướng lộ trình học tập, ôn tập cho học sinh, phân loại đối tượng học sinh. Thầy cô đến từ các trường rất tích cực đóng góp ý kiến, cùng thống nhất đưa ra những phương pháp hiệu quả nhất để học sinh có thể đạt được điểm cao trong kì thi vào 10.
Mong rằng, với sự say sưa, nhiệt huyết, sáng tạo trong công tác giảng dạy của thầy cô, sự chăm chỉ luyện rèn của trò, năm học này, chất lượng thi vào lớp 10 THPT của cả bốn trường sẽ ngày một khởi sắc, đạt được nhiều thành công như mong đợi!

Một số hình ảnh tại buổi Sinh hoạt chuyên môn
 

Tác giả: PTDTBT THCS Huổi Mí

Nguồn tin: Lù Văn Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi