Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025 tại trường PTDTBT THCS Huổi Mí

Thứ bảy - 07/09/2024 21:13
Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2024, trường PTDTBT THCS Huổi Mí long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025 trong không khí trang trọng và đầy hứng khởi. Buổi lễ khai giảng không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của một năm học mới mà còn là dịp để thầy và trò cùng nhau nhìn lại những thành tựu đã đạt được và đặt ta những mục tiêu mới cho tương lai.
         Chương trình khai giảng bắt đầu với màn đón học sinh khối 6: Năm học 2024 - 2025 nhà trường được đón 99 em học sinh khối 6, được chia làm 3 lớp.

Tiếp theo là các tiết mục văn nghệ do đội văn nghệ nhà trường thể hiện.

Nghi lễ chào cờ và hát quốc ca, tạo không khí trang nghiêm và tự hào.

Thầy giáo Lò Văn Tuấn - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc và đánh trống khai trường đánh dấu một năm học mới chính thức bắt đầu.

Đ/c Mùa A Lù - Bí thư đảng ủy xã Huổi Mí về dự và phát biểu chúc mừng, động viên thầy trò nhà trường.

Điều đặc biệt của buổi lễ khai giảng năm nay là sự có mặt của đ/c Đồng Văn Nghị- UVBTV Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện - Phát biểu chào mừng năm học mới và tặng quà thầy trò nhà trường.

Kết thúc chương trình là phần biểu dương các thành tích của tập thể và cá nhân đã đạt được trong năm học 2023 - 2024: Tập thể được công nhận tập thể lao động tiên tiến, 02 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen, 03 cá nhân được tặng danh hiệu CSTĐ cơ sở, 10 cá nhân được UBND huyện tặng giấy khen, 22 cá nhân được tặng danh hiệu LĐTT!
(Cô Lò Thị Quỳnh và thầy Lò Văn Tâm nhận bằng khen của UBND tỉnh)
 
(Thầy Bùi Văn Minh, thầy Lò Thanh Tuyền, thầy Lò Văn Hoàng đạt danh hiệu CSTĐ cơ sở năm học 2023 - 2024)

Các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể CBQL, GV, NV nhà trường.

           Ngày khai giảng năm học 2024 - 2025 tại trường PTDTBT THCS Huổi Mí đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng thầy cô và học sinh. Đây chắc chắn sẽ là một khởi đầu tốt đẹp cho một năm học mới với nhiều thành công và tiến bộ!
           Chúc các thầy cô nhiều sức khỏe để cống hiến cho sự nghiệp trồng người tại địa phương, đạt nhiều thành tích cao trong năm học. Chúc các em học sinh một năm học mới tràn đầy năng lượng và đạt được nhiều thành tích xuất sắc!

 

Tác giả: Tác giả: Tổ KHTN - Trường PTDTBT THCS Huổi Mí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi