Lễ khai giảng năm học 2023-2024

Thứ ba - 12/09/2023 21:32
Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của dân tộc ta trong  những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỷ niệm ngày cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Vui mừng trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện hướng dẫn của phòng GD&ĐT, được sự nhất trí của các cấp các ngành ngày 05/9, trường PTDTBT-THCS Huổi Mí long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới  Năm học 2023 - 2024.       
Trong không gian lễ khai giảng trang hoàng, sự hiện diện của các học sinh lớp 6 là điểm nhấn đặc biệt. Với trái tim đập rộn ràng, họ bước vào trường với cơ hội mới, bạn bè mới, và những kiến thức mới đang chờ đợi. Sự háo hức và tò mò trên khuôn mặt của họ làm cho không khí trở nên thật sôi động.
Hình ảnh đón các em học sinh lớp 6 Trong niềm vui hân hoan của “ngày toàn dân đưa trẻ đến trường” Trường PTDTBT-THCS Huổi Mí vinh dự được đón ông  Trang A Lử  Phó Bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Mường Chà; Ông: Đồng Văn Nghị - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy; Trưởng Ban dân vận Huyện ủy; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Huyện;  Ông Nguyễn Văn Long - phó trưởng Phòng GD & ĐT huyện Mường Chà; ông Sùng A Tú –phó Bí thư đảng ủy xã Huổi Mí, cùng với các đơn vị trên địa bàn xã tới dự lễ khai giảng năm học mới.
Đ/C Trang A Lử Phó Bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Mường Chà tặng hoa chúc mừng khai giảng năm học mớiTrong buổi lễ các đại biểu, thầy cô và các em học sinh được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đầy ấn tựợng của các em học sinh và của các thầy cô giáo trong trường biểu diễn.

Buổi lễ khai giảng năm học 2023-2024 đã kết thúc bằng sự hân hoan và niềm tin vào tương lai. Các em học sinh lớp 6 đã có cơ hội gặp gỡ bạn mới, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và học được những giá trị quý báu từ những bài học đầu tiên của họ.

Chúng ta tin tưởng rằng với sự nỗ lực và sự hướng dẫn của các thầy cô, cũng như sự ủng hộ từ gia đình và cộng đồng, mùa học mới này sẽ là một hành trình đáng nhớ và đầy ý nghĩa. Chúc mừng năm học mới và chúc cho tất cả các em học sinh thành công trong hành trình học tập và phát triển của mình. Hy vọng bước sang năm học mới thầy và trò Trường PTDTBT- THCS Huổi Mí gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục.
 

Tác giả: PTDTBT THCS Huổi Mí

Nguồn tin: Bùi Minh Tú tổ KHTN– Trường PTDTBT TH CS Huổi Mí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi